เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 สิงหาคม 2561 - 16:23

ภาพโดย: Refresh

Refresh

จะดีแค่ไหน? ถ้าจอทีวีติดรถยนต์ของคุณสามารถเชื่อมต่อได้ทุกอย่าง และตอบโจทย์ทุกความต้องการ

          ในยุคปัจจุบัน ต้องยอมรับว่ารถยนต์ใหม่ๆ นั้น ต่างก็มีนวัตกรรม และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ หรือระบบอินโฟเทนเมนท์ที่มาพร้อมความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะดึงจุดเด่นด้วยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นกลยุทธ์ และการตลาดของแต่ละค่าย จนทำให้วงการเครื่องเสียงรถยนต์ในปัจจุบันเงียบหาย และค่อยๆ ถูกกลืนกินไป แต่ทว่ายังมีอยู่หนึ่งแบรนด์ที่สามารถยืนหยัดได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมเปิดตัวโมเดลใหม่ที่ล้ำสมัยขึ้นไปอีกขั้น ผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สายอย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า Pioneer

 

ฟังก์ชั่น Wireless Mirroring ที่สามารถนำภาพจากหน้าจอสมาร์ทโฟน ไปแสดงผลบนหน้าจอ Pioneer AVH-Z9150BT โดยการเชื่อมต่อแบบไร้สาย

 

          ก็อย่างที่บอกไปข้างต้น แม้วิทยุ หรือจอทีวีระบบสัมผัสที่ติดรถมาจะมีความสะดวกสบายมากเพียงใด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังคงต้องอาศัยการเชื่อมต่อผ่านสาย USB หรือ HDMI เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งบางครั้งก็มีข้อจำกัดในการเชื่อมต่อ และยังไม่สะดวกสบายสูงสุดอย่างที่ควรจะเป็น แตกต่างกันกับจอทีวีติดรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Pioneer ที่มีชื่อรุ่นว่า "AVH-Z9150BT" วิวัฒนาการใหม่ล่าสุดของความบันเทิงแบบไร้สาย กับฟังก์ชั่น Wireless Mirroring ที่สามารถนำภาพจากหน้าจอสมาร์ทโฟน ไปขึ้นแสดงผลบนหน้าจอทีวีติดรถยนต์ ผ่านสัญญาณ Wi-Fi ซึ่งทำให้คุณสามารถเข้าถึงทุกการสื่อสาร, เข้าถึงทุกความบันเทิง เชื่อมต่อทุกจังหวะชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

ฟังก์ชั่น Video Streaming ที่สามารถดู VDO ผ่านทาง Youtube ได้อย่างสะดวกสบาย

 

ระบบแผนที่นำทาง ที่แสดงผล และสามารถควบคุมสั่งการได้จากหน้าจอ Pioneer AVH-Z9150BT

 

ฟังก์ชั่น Music Streaming ผ่านโปรแกรม Spotify เติมเต็มทุกความบันเทิง

 

          ด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านฟังก์ชั่น Wireless Mirroring ของ Pioneer AVH-Z9150BT ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ทั้งฟังก์ชั่น Video Streaming ที่สามารถดู VDO ผ่านทาง Youtube และช่องทางอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย, ฟังก์ชั่นแผนที่นำทาง, ฟังก์ชั่น Music Streaming อย่าง Spotify ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถควบคุม และสั่งการได้จากหน้าจอของ Pioneer AVH-Z9150BT ได้โดยตรง โดยที่คุณไม่ต้องหยิบโทรศัพท์มาเสียบสายเชื่อมต่อให้วุ่นวาย

 

Pioneer AVH-Z9150BT มาพร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง

 

รองรับไฟล์เพลงคุณภาพสูงระดับ Hi-Res Audio

 

คุณสมบัติเด่นของจอทีวีติดรถยนต์ Pioneer AVH-Z9150BT

1. เชื่อมต่อกับฟีเจอร์ Wireless Apple CarPlay แบบไร้สาย ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถส่งข้อความผ่าน WhatsApp หรือ SMS, ขอเส้นทาง, โทรออก, ฟังเพลงผ่าน Spotify หรือโต้ตอบกับ Siri โดยใช้คำสั่งเสียง ซึ่งการใช้งานทั้งหมดนี้คุณจะไม่ต้องยุ่งยากกับการจัดการเรื่องสายอีกต่อไป 

2. ฟังก์ชั่น Video Streaming ที่ทำให้คุณไม่พลาดทุกความบันเทิง

3. หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วแบบ Capacitive ที่ให้ความสว่าง ความคมชัด และสีสันสดใสดุจดั่งสมาร์ทโฟน พร้อมระบบสัมผัสที่มีความเสถียรภาพ

4. มีฟังก์ชันการสะท้อนภาพหน้าจอแบบไร้สาย Wireless Mirroring สามารถแสดงผลจากสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อแบบไร้สาย ซึ่งทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงเนื้อหาต่างๆ ในสมาร์ทโฟน

 

เชื่อมต่อ iOS แบบไร้สายผ่านระบบ Apple Carplay

 

สั่งการผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วได้โดยตรง

 

5. สามารถเล่นไฟล์วิดีโอ Full HD ขนาด 1080P จาก USB ได้โดยตรง

6. รองรับการเล่นไฟล์เพลงคุณภาพสูงระดับ Hi-Res Audio (เล่นเสียงได้ถึง 48 kHz/24 บิตที่ความละเอียดสูง คุณภาพเทียบเท่าแผ่นซีดี)

7. ควบคุม iPod/iPhone หรือ Android Phone ของคุณได้โดยตรงจากแผงควบคุมในรถ

8. สามารถทำงานร่วมกับระบบ Android Auto

 

 

          สำหรับใครที่อยากจะอัพเกรดการเชื่อมต่อไร้สายแบบสมบูรณ์แบบ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pioneer-thailand.co.th, หรือทางแฟนเพจ pioneerelectronicsthailand, YouTube : Pioneer TH หรือแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-717-0300 ส่วนใครที่อยากจะรู้ว่า Pioneer AVH-Z9150BT มีฟังก์ชั่นอะไรเด็ดๆ บ้าง? และใช้งานอย่างไร? เชิญรับชมจากวีดีโอด้านบนได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

แนะนำอู่ล่าสุด